cây cảnh để bàn amply karaoke jarguar Video chi tiết hướng dẫn cách mua thẻ zing bằng sms giá rẻ, chiết khấu cao, ưu đãi khủng. Bơm hỏa tiễn Ví da bò nam Túi nilon HDPE cong ty in poster camera quan sát xưởng bàn ghế cafe
Dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp
+ Trả lời Chủ đề
Trang 3 của 17 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 13 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 163

Chủ đề: Dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp

  1. #21
    Banned
    Thành viên thứ
    771
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    6
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Trang bị các thiết bị xông hơi cho phòng xông hiện đại

    Phòng xông hơi hiện giờ không còn xa lạ với mọi người. Bên cạnh những tác dụng chăm sóc sức khỏe, trị bệnh, nghỉ ngơi, phòng xông hơi còn mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn nhà của bạn. Nếu bạn đang sở hữu hoặc có mong muốn lắp đặt phòng xông, hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu những để phòng xông thật chất lượng và đảm bảo độ an toàn nhé!
    Trước khi quan tâm đến các thiết bị xông hơi dùng trong|trong|dùng cho|hỗ trợ cho|cho} phòng xông hơi, bạn cần biết lựa chọn chất liệu phù hợp để thiết kế nên phòng xông. Gỗ thông cho phòng xông hơi sauna và kính cường lực đối với phòng xông hơi ướt là những chất liệu rất tốt. Nó không những bền vững, giữ nhiệt tốt, phòng ngừa sự thoát hơi ra bên ngoài mà còn đem đến sự hiện đại cho không gian.

    Sau đây là các mà bạn nên có để phòng xông hơi trở nên chất lượng và trông sang trọng.

    1. BÌNH HƯƠNG LIỆU GỐM DÙNG CHO PHÒNG XÔNG ƯỚT
    Hình dáng|Thiết kế hình dáng|Thiết kế} nhỏ gọn với các hình vẽ nghệ thuật đẹp mắt, bình hương liệu gốm là sản phẩm thiết bị xông hơi ưa chuộng luôn được dành cho phòng xông hơi steam. Gốm nung giúp tỏa hương thơm nhanh chóng, nhẹ nhàng khắp phòng xông hơi.

    2. ĐÁ TẠO NHIỆT GỐM DÙNG CHO PHÒNG XÔNG KHÔ
    Cùng với nhiệt được dành cho phòng xông sauna. Khi bạn dội nước hay tinh dầu, hơi nóng mang mùi thơm hương liệu từ đá tỏa nhiệt lan tỏa ra nhẹ nhàng, không nóng gắt.

    3. ĐÈN CHỊU NHIỆT DÙNG CHO PHÒNG XÔNG:

    Trong một phòng xông có nhiệt độ cao thì đèn chịu nhiệt mang nguồn gốc từ nước ngoài là giải pháp tối ưu. Bạn không thể dùng bóng đèn thông thường bởi sẽ gây nguy hiểm. Ánh sáng nhẹ nhàng cho mắt từ đèn chịu nhiệt đem đến không gian ấm cúng, giúp bạn dễ dàng trông thấy nhau khi trò chuyện.

    4. ĐỒNG HỒ DÙNG CHO PHÒNG XÔNG:

    Đây là sản phẩm thiết bị xông hơi giúp bạn dễ dàng nắm được thời gian xông để tránh việc xông quá lâu. Thời nay, trong nhiều phòng xông có dùng đồng hồ cát đem đến cảm giác thú vị khi coi giờ giấc.

    5. ĐỒNG HỒ ÂM KẾ - NHIỆT KẾ DÙNG CHO PHÒNG XÔNG:

    Vật dụng thiết bị xông hơi này cho bạn biết độ ẩm và nhiệt độ một cách chính xác nhất trong phòng xông hơi. Điều này đặc biệt rất tác dụng với việc xông hơi cho người cao tuổi và trẻ em. Với chất liệu gỗ thông hoặc inox, đồng hồ âm kế - nhiệt kế là sản phẩm thiết bị xông hơi không thể thiếu khi thiết kế phòng xông hơi.
    6. KHUNG BAO ĐÈN DÙNG TRONG PHÒNG XÔNG:

    Vật dụng thiết bị xông hơi được dùng trong phòng xông sauna để bao bọc bên ngoài đèn tạo không gian quý phái. Sử dụng chất liệu gỗ thông đã gia nhiệt, khung bao đèn làm cho ánh sáng ẩn hiện, đem đến cảm giác dịu mát cho đôi mắt, giúp người dùng nhanh chóng rơi vào sự thư thái hoàn toàn.
    7. XÔ – GÁO DÙNG TRONG PHÒNG XÔNG HƠI:
    Với phòng xông hơi sauna, xô – gáo là vật dụng thiết bị xông hơi thiết yếu để giúp bạn tiện lợi trong việc đựng và múc nước pha hương liệu tinh dầu đổ lên đá tỏa nhiệt. Cũng là chất liệu gỗ thông vững chắc, xô - gáo thiết kế rất nghệ thuật, hình dáng đẹp, rất dễ sử dụng.

    Rất dễ dàng việc lắp đặt một phòng xông hơi hiện đại, an toàn phải không? Để có thể thiết kế một phòng xông đạt yêu cầu với giá tốt nhất thị trường, bạn hãy {liên lạc}liên hệ|gọi} cho công ty Viên Mỹ. Chúng tôi chuyên tư vấn miễn phí, cung cấp và lắp đặt phòng xông theo nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về phòng xông vui lòng gọiliên lạc:

    Công ty Viên Mỹ
    Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
    Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036
    (Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
    Showroom 1: 170 Phan Đăng Lưu, q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
    Website:

  2. #22
    Banned
    Thành viên thứ
    771
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    6
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Những cách sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả

    Sữa rửa mặt là một trong những loại mỹ phẩm thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong các mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nó không chỉ tác động trực tiếp đến da mà còn ảnh hưởng đến sức sống lâu dài của da bạn. Cách sử dụng sữa rửa mặt tưởng như rất đơn giản vẫn diễn ra hàng ngày nhưng liệu như thế đã đúng cách hay chưa? Bạn hãy thử so sánh với hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo được hiệu quả tối ưu khi sử dụng sản phẩm này sau đây nhé.
    LỰA CHỌN SỮA RỬA MẶT TƯƠNG ỨNG TÌNH TRẠNG DA
    Giờ đây Đa số phụ nữ đã ít nhiều biết và lưu tâm đến điều này khi chọn cho mình. Đây là một điều tối thiểu cần biết và là điều đầu tiên bạn cần áp dụng cho mỗi sản phẩm cần mua: Lựa chọn sản phẩm thích hợp.
    Các hãng mỹ phẩm thường xuyên tung ra các dòng sản phẩm mới, đa dạng và phù hợp với các loại da khác nhau: da nhờn, da khô, da tổng hợp và da thường. Vì vậy, không quá khó khăn để bạn lựa chọn sữa rửa mặt theo đúng làn da của mình.
    Tuy nhiên, với sữa rửa mặt có chứa các hạt li ti, khi sử dụng có nguy cơ làm rách da và phá vỡ cấu trúc da nếu bạn không đánh bọt sản phẩm trước khi sử dụng và điều này cần đặc biệt lưu ý đối với da mỏng, nhạy cảm.
    CÁCH DÙNG SỮA RỬA MẶT MANG ĐẾN HIỆU QUẢ CAO
    Hãy tham khảo những bước sau để tối ưu tác dụng của :
    Làm ướt làn da mặt.
    Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.
    Tiếp theo Sử dụng phần bọt thoa đều lên mặt và thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn nhanh chóng theo đà bị quấn ra ngoài. Thực hiện khoảng 20-30 giây, không nên để sữa rửa mặt lâu quá trên da mặt.
    Rửa sạch da lại với nước và làm khô da bằng khăn bông
    sử dụng sữa rửa mặt hơn 2 lần/ngày gây tác động tiêu cực cho da. Rửa mặt trước khi ngủ là vô cùng quan trọng, tạo điều kiện thông thoáng và tái tạo tế bào da, lấy đi các chất dơ bám trên {làn} da sau một ngày dài.
    PHƯƠNG CÁCH BẢO QUẢN SỮA RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH
    Trên các sản phẩm đều nghi rõ: Bảo quản ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn lưu ý thêm với những sữa rửa mặt dạng tuýp, phần đầu của sữa rửa mặt sau thời gian sử dụng {sẽ} lắng bẩn, nên thường vệ sinh nắp và đầu tuýp sữa rửa mặt .

    Bạn muốn nhanh chóng có da sáng mịn, khiến nhiều người ngẩn ngơ nhìn, hãy tìm mua ngay các dòng sữa rửa mặt chất lượng tối ưu với giá cạnh tranh nhất thị trường tại chúng tôi:
    CÔNG TY VIÊN MỸ
    Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
    Số Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036
    (Nếu máy bận, Quý Khách Hàng vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn)
    Showroom 1: 170 Phan Đăng Lưu, q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
    Website: <http://www.vienmy.vn/> | Email: <mailto:info@vienmy.vn>

  3. #23
    Banned
    Thành viên thứ
    771
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    6
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Thực hiện Tắm trắng tại nhà nhanh chóng và an toàn với mỹ phẩm Hikato

    Một làn da trắng hồng, quyến rũ để tự tin diện trang phục là điều ai cũng mơ ước. Tuy nhiên, điều kiện nắng nóng, bụi bẩn,…. khiến da mất đi sự mịn màng vốn có của da. Tiến hành Tắm trắng đang là phương pháp được ưa chuộng vào thời điểm này.
    Tuy nhiên Không phải người phụ nữ nào cũng có tiền và thời gian để dùng dịch vụ tắm trắng này tại những Spa và Thẩm mỹ viện. Trước vấn đề này, Viên Mỹ xin giới thiệu quy trình tắm trắng tại nhà cùng Bộ mỹ phẩm Hitako gồm 7 công đoạn là giải pháp làm trắng da tối ưu, tiết kiệm mà an toàn, đầy hiệu quả.
    CÁC BƯỚC TẮM TRẮNG TẠI NHÀ VỚI BỘ SẢN PHẨM HIKATO
    Giai đoạn 1: Thoa gel tẩy tế bào chết Hitako
    Đầu tiên, kiểm tra lượng gel sử dụng để vừa đủ tẩy tế bào chết. Thoa sản phẩm đều khắp toàn thân và massage, phải thực hiện kĩ các vùng cần làm trắng da. Gel trở nên đen và vón lại do lớp da chết và bụi bẩn nằm sâu trong da . Bước này giúp loại bỏ những tế bào da già cỗi, làm da trở nên trắng hồng.
    không dị ứng và hương thơm dịu nhẹ thoải mái tinh thần. Thời gian Thực hiện bước này trong quy trình tắm trắng tại nhà khoảng 15 phút.
    Công đoạn 2: Tắm sạch
    Tiếp theo của quy trình là vào phòng tắm và tắm sạch bằng nước ấm. Tiến hành xoa vuốt cho sạch lớp gel tẩy tế bào chất ở trên thân khoảng 5 phút.
    Giai đoạn 3: Xông hơi
    Thực hiện Xông hơi giúp cơ thể thư giãn, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời tăng tuần hoàn làm ẩm lớp da ngoài, dễ dàng tẩy sạch lớp sừng đen và tế bào già cỗi.
    Thời gian thực hiện xông hơi khoảng 15 phút. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ xông hơi tại nhà bằng cách trang bị tủ xông hơi HomeSpa đầy tiện ích, phù hợp không gian diện tích những ngôi nhà hiện đại.
    Giai đoạn 4: Thoa muối tẩy thâm Hitako
    Thoa muối tẩy thâm lên cơ thể, massage nhẹ nhàng 15 phút cho đến khi những hạt muối tan đều và sau đó tắm sạch. Chú ý tiến hành chà xát kĩ ở các vùng da dày, chai cứng như đầu gối, gót chân...
    Sản phẩm này giúp loại bỏ vết thâm đen, mài sạch lớp sừng đen ngoài của da giúp lưu thông máu hiệu quả. Việc sử dụng muối tẩy thâm trong quy trình tắm trắng tại nhà sẽ làm da không bị khô.
    Giai đoạn 5: Ủ bột tắm trắng Hitako
    Thoa bột lên toàn thân từ cổ trở xuống sau khi đã qua các bước 1, 2, 3, 4 trong quy trình tắm trắng tại nhà ở trên. Để dưỡng chất thấm vào da từ 25 đến 30 phút.
    Bột tắm trắng có khả năng tạo độ ẩm sâu, chống mất nước, bảo vệ lớp màng tế bào da mỏng manh, ức chế việc hình thành các sắc tố melanin. hồng hào
    Bước 6: Ngâm tắm với sữa non
    Đổ vào bồn 1m khối nước, hòa từ 100ml đến 200ml sữa hoặc hơn, và ngâm toàn thân vào trong khoảng 30 đến 40 phút, kế đến tắm sạch bằng nước ấm.
    Sản phẩm Sữa non nguyên chất 100% giàu protein giúp dưỡng trắng da từ bên trong, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mớicũng như duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông. tăng cường tuần hoàn
    Bước 7: Massage với kem dưỡng trắng toàn thân Hitako
    Thoa kem dưỡng trắng toàn thân Hitako và bắt đầu massage, không những tạo cảm giác thư giãn sảng khoái mà dưỡng chất kem còn loại bỏ những đốm tàn nhang, tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài.
    Bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng này thường xuyên vào mỗi buối tối sau khi tắm trắng để duy trì làn da trắng sáng mịn màng.
    NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THỰC HIỆNTẮM TRẮNG TẠI NHÀ
    Sau khi là không tắm hồ bơi, không đi biển, không tắm bằng xà phòng mang nhiều kiềm, khi ra nắng nhớ che chắn bằng mũ, nón và cần dùng kem chống nắng bảo vệ da để giữ độ trắng thời gian dài.
    Những trường hợp da sau đây không được tắm trắng:
    - Da vừa mới lột nặng bằng hóa chất.
    - vừa đi tắm biển nhiều ngày bong đỏ.
    - Da đang bị dị ứng, nốt dần, có vết thương hở.
    - Da bị phát ban, bị các loại nấm ngứa.
    Cứ Mỗi 10 ngày, bạn tiến hành tắm trắng theo các bước theo quy trình trên. Tiến hành Tắm trắng tại nhà từ 3 đến 4 lần là bạn đã sở hữu được làn da trắng mịn. Khoảng 1 đến 2 tháng sau, khi làn da trở nên sậm màu hơn, nên thực hiện tắm dưỡng trắng một tuần/lần bằng Bộ tắm dưỡng trắng da toàn thân Omar Sharif.
    Bạn muốn nhanh chóng có da toàn thân trắng mịn, khiến nhiều người ngẩn ngơ nhìn, hãy tìm mua ngay những mỹ phẩm tắm trắng ở chúng tôi
    VIÊN MỸ
    Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
    Điện thoại: (84.8) 38 444 144 - 73 036 036
    (Nếu máy bận, Quý Khách Hàng xin vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
    Showroom 1: 170 Phan Đăng Lưu, q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
    Website: <http://www.vienmy.vn> | Email: <mailto:info@vienmy.vn>

  4. #24
    Banned
    Thành viên thứ
    771
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    6
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Để Có Da Mặt Đẹp Cần Phải Thực Hiện Công Đoạn Tẩy Tế Bào Chết Định Kỳ?

    là bước phải có trong chăm sóc da mặt. Một tuần bạn cần thực hiện Tẩy Tế Bào Chết từ một đến hai lần để giúp bạn luôn sở hữu làn da trắng sáng.
    HIỂU HƠN VỀ GIAI ĐOẠN TẨY TẾ BÀO CHẾT
    Do tiếp xúc với các yếu tố môi trường như nắng
    lớp sừng trên da ngày càng xuất hiện nhiều hơn làm tắc nghẽn nang lông. Đây là lúc bạn cần đến các sản phẩm tẩy tế bào chết.
    Tiến hành là công đoạn quan trọng trong các bước chăm sóc da. Thậm chí được coi là giai đoạn khởi động để có da sáng mịn. Vì nếu chúng ta không làm công đoạn này thì đắp mặt nạ, sử dụng kem dưỡng chỉ tạo điều kiện cho mụn xuất hiệnvì lỗ chân lông đã bị bụi bẩn, chất nhờn bịt kín.
    Thực hiện Tẩy Tế Bào Chết sẽ giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn bằng các thao tác massage kết hợp với mỹ phẩm riêng biệt. Sau khi thực hiện bước này, làn da được kích thích tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi. Da trở nên mịn màng, tươi mới. Điều quan trọng nhất là da được sạch sẽ, thông thoáng bởi đã lọai bỏ hết bụi bẩn, chất nhờn, dầu tích tụ. Sau khi đã tẩy tế bào chết, da hấp thu nhanh chóng các tinh chất từ các mỹ phẩm khác.
    NHỮNG CÁCH TẨY TẾ BÀO CHẾT
    Có hai phương pháp tẩy tế bào chết cơ bản:
    - Phương pháp cơ học: làn da được kì cọ bằng sản phẩm thiên nhiên để loại bỏ lớp tế bào chết. Các loại khăn sợi nhỏ, xơ mướp, bông mouse, bàn chải, đá bọt biển; sản phẩm tẩy tế bào chết dạng cát, muối tinh thể, dầu nền là những loại được dùng trong cách này. Chúng thường được sử dụng bằng cách chà xát nhẹ nhàng trên da theo vòng tròn, giúp loại bỏ hiệu quả lớp tế bào da chết trên mặt và cơ thể.
    -Tẩy tế bào chết bằng cách sinh học: sử dụng các sản phẩm thanh tẩy, làm sạch (kem dưỡng, lotion,….) có chứa axit hydroxyl gốc alpha hoặc beta (salicylic acid, citric acid và glycolic acid). Các axit này giúp phá vỡ mối liên kết giữa các tế bào chết trên bề mặt da, giúp bong tróc dễ dàng hơn, từ đó làn da được đánh thức với vẻ tươi sáng.
    GHÉ ĐẾN VIÊN MỸ ĐỂ TÌM MUA MỸ PHẨM TẨY TẾ BÀO CHẾT
    Hiện nay Công ty Viên Mỹ đang cung cấp các loại sản phẩm thanh tẩy tế bào chết chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên: muối khoáng, muối cát, lotion, kem, gel, tinh dầu, dầu nền…. Các sản phẩm này luôn được sự tin dùng của nhiều khách hàng bởi chất lượng cũng như giá cả mà nó mang lại.
    Bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng, để tự tin khi giao tiếp làm nhiều người ngẩn ngơ nhìn, hãy mua ngay những mỹ phẩm tẩy tế bào chết ở Công ty Viên Mỹ
    CÔNG TY VIÊN MỸ
    Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
    Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036
    (Nếu máy bận, Quý Khách Hàng hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn)
    Showroom 1: 170 Phan Đăng Lưu, q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
    Website: <http://www.vienmy.vn/> | Email: <mailto:info@vienmy.vn>

  5. #25
    Banned
    Thành viên thứ
    771
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    6
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bí quyết thực hiện hồng nhũ hoa mang lại hiệu quả cao

    NHU CẦU BÍ MẬT CỦA CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ: HỒNG NHŨ HOA
    Nhũ hoa màu hồng {tươi} là tiêu chuẩn của vẻ đẹp phụ nữ và là ao ước của rất nhiều chị em. Tuy là Nằm ở một vị trí kín đáo nhưng do quan niệm màu sắc nhũ hoa có ảnh hưởng tới đời sống chăn gối, vì vậy “hồng nhũ hoa” luôn là nhu cầu của phụ nữ.
    Có Nhiều phụ nữ bẩm sinh đã sẫm màu ở vùng này, và có những người thì do sự thay đổi hóc-môn trong quá trình có bầu hoặc cho bé bú trong suốt thời gian dài làm cho đầu ngực bị thâm lại, màu hồng tươi biến mất dần nhường chỗ cho sắc tố nâu sậm. Để đáp ứng khát khao hồng nhũ hoa, các giải pháp làm đẹp vùng nhạy cảm này của chị em ra đời, bao gồm bôi kem, phun màu...
    Nhưng bằng phương pháp phun màu thường ít mang lại hiệu quả như mong muốn do nhũ hoa là tụ điểm của các dây thần kinh cảm giác nếu không có tay nghề cao dễ gây ra sẹo. Đồng thời Nếu bạn không kiêng cử được sau khi tiến hành dịch vụ phun màu hồng nhũ hoavà thường xuyên phải mặc áo ngực thì có thể làm tổn thương nhũ hoa như bị lệch, méo, sưng phồng. Những người phụ nữ đã trót làm dịch vụ hồng nhũ hoa bằng phun màu này thường than thở là: biết thế không làm lại còn đẹp hơn.
    SƯ DỤNG KEM HỒNG NHŨ HOA PAULA MANG ĐẾN HIỆU QUẢ ĐẦY NGẠC NHIÊN
    Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, Kem Hồng Nhũ Hoa Paula có tác dụng làm nhạt màu và tái tạo lại sắc tố da, điều chỉnh những vùng da sẫm màu mang lại cho đầu nhũ hoa màu hồng tự nhiên như mong muốn mà không hề gây ra một tác dụng phụ . Đồng thời, Kem Hồng Nhũ Hoa Paula còn giữ ẩm cho vùng da nhũ hoa.
    Sau 1 tuần sử dụng Kem Paula, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt, làn da sẫm màu cải thiện rõ rệt. Kem Hồng Nhũ Hoa Paula đặc biệt hiệu quả cho những người có vùng nhũ hoa bị thâm bẩm sinh hoặc những chị em phụ nữ sau khi sinh con nhũ hoa bị biến đổi sắc tố.
    Bạn muốn sở hữu đầu nhũ hoa màu hồng tươi, hãy mua ngay Kem Hồng Nhũ Hoa Paula ở chúng tôi
    VIÊN MỸ
    Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
    Số Điện thoại: (84.8) 38 444 144 - 73 036 036
    (Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó )
    Showroom 1: 170 Phan Đăng Lưu, q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
    Website: <http://www.vienmy.vn> | Email: <mailto:info@vienmy.vn>

  6. #26
    Junior Member
    Thành viên thứ
    1115
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    2
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Hướng dẫn trang điểm Hàn Quốc giống các sao K-pop, diễn viên nổi tiếng


  7. #27
    Junior Member
    Thành viên thứ
    1115
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    2
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Khuyến mại hot chỉ 199k.

    Trangdiemhanquoc.com

  8. #28
    Banned
    Thành viên thứ
    568
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    5
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Với phương cách Tư vấn Mở Spa chuyên nghiệp, Viên Mỹ mang đến sự tin tưởng và sự thành công đến các chủ kinh doanh Spa. Các chuyên viên tư vấn mở Spa sẽ giúp chủ kinh doanh Spa xác định rõ:
    + Những công việc cần làm để thành công ngay từ thời điểm bắt đầu;
    + Thời gian khởi điểm và kết thúc của từng công việc;
    + Những đối tượng chịu trách nhiệm thực hiện các công việc trong quá trình mở Spa;
    + Tài chánh hợp lý để mở Spa hiệu quả;
    + Các phương cách|cách|quy trình} đánh giá nhằm đảm bảo mở Spa đạt được thành công như ý.
    Vì vậy, để hiệu quả như mong muốn có nhiều khách hàng với kinh phí đầu tư tối ưu, hãy liên hệ ngay:
    Công ty Viên Mỹ
    Mang đến giải pháp toàn diện ngành Spa
    Tư vấn - Thiết kế - Thi công – Thiết bị - Mỹ phẩm – Đào tạo Spa
    Điện thoại: (08) 38 444 144 – 73 036 036
    Showroom 1: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
    Showroom 2: 170D Phan Đăng Lưu, q.Phú Nhuận, TP.HCM

  9. #29
    Banned
    Thành viên thứ
    1112
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    1
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Tôi đã cố gắng rất nhiều chương trình khác nhau, tôi chỉ tin rằng không có gì sẽ làm việc tốt. Tôi rất vui vì cuối cùng đã tìm thấy một cái gì đó thực sự hoạt động đó chính là .
    Bạn là một liên kết SFI chưa?

  10. #30
    Junior Member
    Thành viên thứ
    565
    Ngày tham gia
    Dec 2012
    Bài viết
    1
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    , , hay den

+ Trả lời Chủ đề
Trang 3 của 17 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 13 ... CuốiCuối

Tag của Chủ đề này

Xem Nhóm Tag

Bookmarks

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình