Printable View
MỜI ĐĂNG QUẢNG CÁO - RAO VẶT TẠO GIAN HÀNG TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ TRÊN VATGIA!
ĐĂNG
MIỄN PHÍ
_________________________
Composed/Posted with
Bao cao su cao cấp :
Trong1 năm trở lại đây lượng Bao cao su giống thật Nhập Khẩu Sextoy cho dsfsdfgsdgsgdg nữ được bán tăng trưởng mạnh mẽ đang cho chị em phải câu hỏi shop bao cao su Hất lên ủng hộ chú Ba nè xin hãy em Vào xem]} ]}Up Dùm mợ mười chín nhé ủng hộ mợ đi tới ]} Đưa lên Bao cao su Cho cậu mười ba nhỉ xin hãy thím đi tới ]} Đẩy Cho chú Cả nhé ủng hộ em vào web ]} Đẩy Giúp chú mười sáu ha vui lòng bác cảm ơn ]} Đẩy Cho cậu mười tám ha vui lòng mợ Thank ]} Kéo lên Dùm anh Chín nha nhớ anh Thank ]}Up Dùm mợ bảy hi hi xin hãy chú Vào xemUp ủng hộ mợ mười bẩy nhỉ xin Bao cao su[/B] ông vào nhà web site : của Ms Chín : Liệu sextoy có "hiệu quả" hơn. ông không? nay Bao cao su đã rất phổ biến ở Việt Nam, thậm chí còn sở hữu cả một "bộ sưu tập" cho mình bởi triển mạnh hình dáng kích thước nên nhiều trường hợp, gần thế cho vai trò của đàn ông:
1. Làm được điều mà đàn ông thật cũng không làm được
Cho dù "sở hữu" người đàn ông Bao cao su giống thật Nhập Khẩu "mạnh mẽ" đi thì anh ta cũng không khiển "cậu nhỏ" làm nhiều chức như Bao cao surung, xoay, cùng một lúc, hoặc kích thích nhiều điểm G cùng một lúc. Đó là điều mà sextoy đang làm rất tốt hiện nay, thụt vào chúng có thể vừa rung xoay thụt vào cùng một lúc ngoáy và thụt ra thụt vào để đem đến cho bạn một cảm giác Bao cao su đa năng tuyệt vời thật sự, chúng có thể cùng một lúc kích thích nhiều điểm G, thụt vào thay thế cho chiếc lưỡi của đàn ông tốt hơn... Bao cao su đa năng Nhập Khẩu
Bao cao su
Rung Bao cao su giống thật theo bài nhạc khi kết nối với máy nghe nhạc
Một nghiên cứu Bao cao su đa năng mới đây cho thấy nếu hệ và nghe Dương vật giả giống thật những bản nhạc thì họ sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn nếu bạn sở hữu cụ sextoy "" có chức năng rung, xoay ngoáy theo điệu nhạc mà bạn yêu thích thì có lẽ bạn sẽ hiểu chẳng một người đàn ông nào làm thay chức năng này được.
2. Không cần phải ngoại tình, chẳng sợ bị lây nhiễm bệnh
Luôn có một trong vali - Bao cao su đa năng Siêu vip cần gì ngoại tình
Có lẽ đây là sự bù đắp của thượng đế cho những chị em có sinh lý mạnh, Dương vật giả giống thật hoặc có chồng bất lực. Trước kia lâm vào tình cảnh này Bao cao su đa năng nhiều chị em đã chọn giải pháp ngoại tình để rồi biết bao nhiều chuyện Bao cao su giống thật không mong muốn xảy ra: Gia đình quan hệ lăng dễ bị lây nhiễm bệnh, phụ thuộc vào bạn tình không kiểm soát được bản thân. Chính vì vậy mà ngay khi xuất hiện ở Việt Nam, Bao cao suđã trở thành "vị cứu tinh" thật sự cho những trường hợp này bởi với bạn chẳng cần phải ra ngoài "tìm đối tác", có thể "lên đỉnh" chỉ một mình hoặc sử dụng kết hợp trong lúc quan hệ với Bao cao su giống thật chồng để làm mới cảm giác.
3. "Làm sống lại" cảm hứng của bạn
Tình dục - không đơn thuần là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, mà còn Bao cao su giống thật Siêu vip nhiều chức năng Bao cao su đa năng khác như giúp người trẻ lâu hơn, làn Bao cao su giống thật da đẹp Bao cao su đa năng và mịn màn hơn nhưng ít chị em nào để ý tới điều đó. Chính vì nhiều chị em không chú trọng chăm sóc cho đời sống tình dục của mình, thậm chí do công việc, Bao cao su giống thật cuộc bận rộn nên "cảm hứng" của nhiều bị mai một dần. Vì vậy Bao cao su ra đời không chỉ là thỏa mãn nhu cầu mà còn có vai trò rất quan trọng: Làm "cảm hứng" cho bạn, shop bao cao su Đẩy Dùm bà mười năm nè vui lòng bà đi tới]} ]} Đưa lên ủng hộ bác mười bốn hi hi ủng hộ mợ Thank ]} Đẩy Bao cao su Hộ mợ Cả hi hi xin hãy dì vào web ]} Hất lên Dùm bác mười ba nhé xin hãy em vào nhà ]}Up ủng hộ cô Chín ha nhớ anh cảm ơn ]}Up ủng hộ anh mười bẩy nha vui lòng dì vào nhà ]} Đưa lên Dùm bác mười tám nhỉ xin hãy thím vào nhà ]}Up ủng hộ anh Sáu nhé xin hãy em cảm ơn Phóng lên Dùm chị Năm nhỉ nhờ Bao cao su[/I][/B] cậu đi tới web site : của Ms Chín giúp bạn cân bằng cân bằng tâm lý của mình.
Hiện nay những dòng sản phẩm có chức năng này hiện hữu Bao cao su giống thật cao cấp chính ở dạng massage kích thích điểm G, Dương vật giả đa năng massage toàn cơ thể, bàn tay kì diệu, lưỡi thần kỳ...
Nếu bạn đang không có cảm hứng cho đời sống tình dục của mình thì hãy thử tìm hiểu những sản phẩm trên xem sao nhé.
4. Giải pháp tuyệt vời cho "Chủ Nghĩa Cô Đơn"
muốn lập gia đình vì nhiều lý do thờ chủ nghĩa nhưng vẫn có đời sống tình dục như ý, bạn chán ngán cảnh tình một đêm với người lạ với nhiều người thì Bao cao su sẽ là tối ưu nhất. Bạn vẫn sống cuộc sống tự do theo chủ nghĩa cô đơn, không phải ra ngoài tìm "đối tác" Bao cao su đa năng Siêu vip nhưng vẫn đáp đa cho nhu sinh lý của mình
Đừng ngại lên mạng tìm cho mình một "bộ sưu tập" nhé.
5. Làm mới đời sống chăn gối vợ chồng
dưới dạng là những sản phẩm dạo bộ sản phẩm em "khởi động" nhiều cặp vợ chồng đang tìm cho mình sản phẩm tốt nhất hỗ trợ này. Với sản phẩm này thì giai "dạo đầu" sẽ chất lượng hơn cuộc vui của 2 tuyệt vời hơn và dễ dàng cho cả 2 lên đỉnh, giúp bạn làm mới không Bao cao su đa năng cao cấp khí và cảm giác không còn làm những kiểu nhàm chán như thường lệ nữa. Ngoài ra là giải pháp tốt hợp nhu cầu sinh lý của 2 vợ chồng "lệch pha" cân bằng điều này và giúp bạn được thỏa mãn hơn.
Trong hơn hoạt động Shop bao cao su đã Bao cao su đa năng Siêu vip tư vấn cho rất em trong cảnh khác nhau nếu bạn nâng cấp đời sống tình dục thì đừng ngần ngại gọi tôi nhé
Bạn muốn ứng dụng Marketing Online cho doanh nghiệp mình
Bạn muốn có 1 website đáng tin cậy, thân thiện với google
Bạn muốn quảng bá thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng
Bạn muốn có 1 vị trí cao và ổn định trên top google
Vậy tại sao bạn lại không nhấc điện thoại lên và gọi 0989 779 359 hoặc 0905 982 997 gặp Ms. Phương để được cung cấp cái nhìn toàn diện nhất về Marketing Online với chi phí thấp nhất.
Tăng doanh thu cho doanh nghiệp bạn là uy tín của doanh nghiệp chúng tôi!
VẠN AN CORPORATION
Add: 36 Trần Thị Kỷ - TP. Quy Nhơn
Hotline: 0989 779 359 Y!M: maidongphuongqn
Mail: phuongmd@ vanancorp.vn Website: vanancorp.vn
Để làm SEO tốt đòi hỏi SEOer phải có chuẩn, việc này giúp SEOer dễ dàng hơn với công việc của mình, giúp phát triển một cách tốt và bền vững nhất, dưới đây là quy trình SEO website chuẩn hóa thuộc bản quyền của Olapo :
B1. Nghiên cứu thị trường, xu hướng tìm kiếm.
B2. Phân tích các đối thủ cạnh tranh.
B3. Tối ưu, lựa chọn từ khóa.
B4. Xây dựng website, tối ưu cấu trúc.
B5. Submit website lên các công cụ tìm kiếm và các website directory.
B6. Xây dựng nội dung, tối ưu nội dung.
B7. Bắt đầu xây dựng backlink, SEO.
B8. Phân tích hiệu quả từ khóa, lên kế hoạch mới.
Đây là quy trình chuẩn hóa ngay từ đầu, Olapo sẽ giải thích cụ thể hơn về quy trình này !
B1 : Nghiên cứu thị trường, xu hướng tìm kiếm : tại sao bước 1 lại là bước này ? Cũng giống như bất kỳ công việc, ngành nghề kinh doanh nào, khi bạn muốn kinh doanh, bạn cần phải tìm hiểu về thị trường, khách hàng, ….. để xem ngành nghề kinh doanh đó có tiềm năng hay không. Website là kênh bán hàng trực tuyến, quảng bá thương hiệu và là kênh truyền thông về các thông tin, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp nên trước khi thiết kế, bạn cũng cần phải nghiên cứu thị trường, ngoài ra còn phải nghiên cứu xu hướng tìm kiếm về sản phẩm của các khách hàng. Đây là khâu chuẩn bị đầu tiên và cực kỳ quan trọng!
B2 : Phân tích đối thủ cạnh tranh : Sau khi nghiên cứu về thị trường kinh doanh và xu hướng tìm kiếm của khách hàng, bạn cần phải tìm hiểu và phân tích các đối thủ cạnh tranh với bạn, phân tích các điểm mạnh về cơ cấu, tổ chức, dịch vụ…. Và cần hơn nữa là nghiên cứu về website của họ, website của họ có tốt không ? Có được tối ưu không ? Đang đứng Top trên Google với những từ ngữ nào ? Hệ thống backlink ra sao…. Chỉ có vậy bạn mới có thể nắm được ưu thế trước đối thủ cạnh tranh của bạn như người xưa đã nói ” biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng ” !
B3 : Tối ưu, lựa chọn từ khóa : sau hai bước ở trên, bạn đã hiểu về thị trường, xu hướng tìm kiếm của khách hàng và các ưu nhược điểm về website của đối thủ. Tới đây bạn cần lựa chọn một bộ từ khóa tiềm năng nhất cho riêng mình để làm nên thành công cho chiến dịch kinh doanh.
B4 : Xây dựng website, tối ưu cấu trúc : sau khi bạn lựa chọn và tối ưu được bộ từ khóa chiến lược cho riêng mình, bạn sẽ biết xây dựng website như thế nào cho hợp lý, tạo các danh mục nào, sắp xếp nội dung, từ khóa ra sao, điều hướng người dùng, google spider như thế nào là tốt nhất ….., lúc này bạn cần tối ưu cấu trúc thật tốt vì đây là nền móng của website, chiếm 1/3 vấn đề quyết định thành công của kế hoạch SEO.
B5 : Submit website lên các công cụ tìm kiếm và các website directory : xây dựng website và tối ưu cấu trúc website xong, bạn bắt đầu tiến hành công việc submit website lên các công cụ tìm kiếm và các website directory, việc này giúp bạn thông báo tới các bộ máy tìm kiếm rằng website của bạn bắt đầu đi vào hoạt động, tác động tới các spider và quá trình lập chỉ mục cho website. Các bạn lưu ý, bước này chỉ là ” submit website lên các công cụ tìm kiếm và các website directory ” chứ không phải là xây dựng backlink nhé, vì website của bạn chưa có nội dung nên nếu xây dựng backlink có thể khiến website bị đánh giá thấp và chịu án phạt của Google.
B6 : Xây dựng nội dung, tối ưu nội dung : các vấn đề về website đã ổn, giờ chúng ta bắt đầu build content cho website, không phải chỉ viết mà cần phải tối ưu được nội dung đó. Nội dung cần phải thiết thực, hữu ích với người truy cập khi truy cập vào website, điều hướng người dùng xem nhiều thông tin hơn, ở lại website lâu hơn hay khiến họ có thể chia sẻ với bạn bè các thông tin trên website qua Google Plus, Facebook, Yahoo…. Điều này cực kỳ quan trọng, giúp nâng cao độ uy tín của website đối với các bộ máy tìm kiếm và chiếm 1/3 vấn đề quyết định thành công của kế hoạch SEO.
B7 : Bắt đầu xây dựng backlink, SEO : sau 6 bước, chúng ta bắt đầu xây dựng hệ thống backlink cho các page mà chúng ta cần SEO từ khóa. Có rất nhiều các xây dựng hệ thống backlink như : post bài trên các forum, làm blog, xây dựng các website vệ tinh, trao đổi textlink với các website khác…. Nhưng các bạn nên chú ý tới vấn đề backlink chất lượng ( sẽ được đề cập trong 1 bài viết khác ) và liên tục kiểm tra thông báo trong google webmaster tools để tối ưu. Bước này cũng chiếm 1/3 vấn đề quyết định thành công của kế hoạch SEO.
B8 : Phân tích hiệu quả từ khóa, lên kế hoạch SEO mới : sau một thời gian làm SEO, chúng ta có những từ khóa lên Top, chúng ta bắt đầu dùng Google analytics để xem thống kê chi tiết về lượng khách truy cập, ghế thăm website, hành vi tìm kiếm của khách hàng, phân tích hiệu quả của các từ khóa chúng ta làm SEO, xem xét lại các từ khóa tiềm năng… Từ đó chúng ta lên kế hoạch và tối ưu cho 1 kế hoạch SEO tiếp theo.
Qua bài viết này, Olapo mong các bạn có thể nắm bắt được quy trình SEO chuẩn hóa để có thể triển khai các kế hoạch SEO hay kinh doanh trực tuyến qua website được hoàn hảo nhất, Olapo xin chúc các bạn thành công !
Source :
Website dường như đã quá quen thuộc với hầu hết mọi người và đặc biệt hơn là với các doanh nghiệp. Và gần như đa số các doanh nghiệp hoặc cá nhân thuê thiết kế website đều chỉ nghĩ đơn giản là làm website giao diện đẹp, đầy đủ chức năng cho người truy cập hay càng đơn giản, càng dễ sử dụng càng tốt và chỉ cần có vậy. Ngay cả các công ty cũng chỉ đáp ứng 2 yêu cầu chủ yếu đó là về giao diện website và các chức năng cho người truy cập. Nhưng hiện nay, trong giai đoạn bùng nổ về công nghệ thông tin và thương mại điện tử, website giờ không đơn giản là làm cho có hay chỉ cần đẹp và đủ chức năng cho người dùng mà còn cần tối ưu về .
Chắc hẳn mọi người đều muốn website của mình xuất hiện trên Google khi gõ các từ khóa liên quan ? Muốn nhiều người biết tới website mình ? Muốn bán các sản phẩm, dịch vụ của mình thông qua các khách hàng truy cập vào website ? …….
Website giờ đã trở thành một kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả, một kênh truyền thông, quảng bá thương hiệu trên Internet nhanh nhất và tốt nhất hiện nay !
Vậy bạn có muốn có những website được tối ưu về SEO ?
Website được tối ưu SEO onpage là website thế nào ? Olapo sẽ giúp các bạn hiểu sâu và nắm rõ hơn vấn đề này !
Website được tối ưu SEO onpage là website đạt các tiêu chuẩn sau đây :
+ Tối ưu title của website.
+ Tối ưu thẻ meta keywords của website.
+ Tối ưu thẻ meta description của website.
+ Tối ưu thẻ meta robots của website.
+ Tối ưu mật độ từ khóa.
+ Tối ưu các thẻ từ H1 tới H6 ( thông thường từ H1 tới H3 ), strong, em…
+ Tối ưu url thân thiện.
+ Tối ưu cấu trúc website.
+ Tối ưu title cho link, alt, title, dung lượng cho hình ảnh.
+ Tối ưu HTML + CSS theo chuẩn quốc tế W3C.
+ Tối ưu CSDL, sự kết nối giữa code và CSDL.
+ Tối ưu tệp file .htaccess .
+ Xây dựng và tối ưu Sitemap cho website.
+ Tối ưu các bài viết : title, link, des, tags, liên kết….
+ Tối ưu tốc độ load của website.
+ Tối ưu tính tương tác của website đối với người dùng.
+ Tối ưu giao diện thân thiện, bắt mắt……….
+ Xây dựng nội dung hữu ích, nhắm tới mục đích tìm kiếm của người dùng.
Trên đây là những vấn đề cơ bản nhất mà website cần được tối ưu, ngoài ra còn một số vấn đề chuyên sâu như xử lý trùng lặp nội dung, điều hướng google spider, tối ưu liên kết nội bộ trong các page… Chỉ những website đạt được các tiêu chuẩn trên mới có thể được coi là website được tối ưu về SEO.
Nếu bạn muốn thiết kế website thì hãy chắc chắn rằng website của bạn sẽ được tối ưu, nếu không website bạn có cũng gần như là con số 0, rất ít giá trị.
Source :
Chào các bạn ! Trong trường hợp các bạn đang có nhu cầu thuê SEO cho website của mình, các bạn bắt đầu đi tìm các công ty, cá nhân cung cấp , các bạn cảm thấy choáng ngợp bởi có quá nhiều công ty, cá nhân cung cấp dịch vụ SEO. Tiếp đó các bạn liên hệ và xin báo giá, sau khi nhận được báo giá chắc hẳn cá bạn cũng bất ngờ với mỗi mức giá mà mỗi công ty, cá nhân đưa ra. Thường thì cá nhân sẽ nhận SEO với giá thấp hơn công ty, nhưng cũng có rất nhiều công ty đưa ra giá rất hấp dẫn. Nhưng tôi khuyên bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn lựa dịch vụ SEO của công ty hay cá nhân nào đó.
Công việc SEO khá vất vả, các SEOer thường được gọi là các ” cú đêm “, họ cố gắng ” cày ” để từ khóa lên Top. Với những từ khóa có độ cạnh tranh trung bình hay khó thì thời gian SEO thường nằm vào khoảng 2 tháng trở lên, nhiều từ phải mất tầm 6 tháng… vậy mà có nhiều công ty, cá nhân cung cấp dịch vụ SEO đưa ra giá có vài trăm nghìn với những từ khóa cạnh tranh trung bình hay 2 – 3 triệu cho những từ khóa cạnh tranh khá cao với vị trí Top 5. Đây là một vấn đề bạn cần xem xét kỹ, thứ nhất chẳng lẽ công sức làm SEO lại rẻ mạt tới mức như vậy trong thời điểm mà nghề SEO đang cực HOT, thứ hai là họ lấy gì đảm bảo họ có thể hoàn thành trách nhiệm theo yêu cầu, khi không hoàn thành họ sẽ phản hồi lại với bạn thế nào ? Thứ ba là họ đã làm SEO thành công cho những đơn vị nào…
Tiếp nữa, bạn cần xem xét cách họ tư vấn cho bạn thế nào, có thực sự am hiểu về SEO hay vẫn còn mù mẫm, hoặc bạn có thể lên một số diễn đàn SEO để hỏi về dịch vụ SEO của họ ( vd như diễn đàn SEO – SEOTopX ) để có thể đánh giá được khả năng thực sự của họ. Đừng nghe họ nói quá nhiều mà hãy nghe người khác đánh giá về họ !
Giá SEO phụ thuộc vào độ cạnh tranh, độ khó của từ khóa và hiện trạng website của bạn có được tối ưu hay không. Từ khóa càng cạnh tranh, càng khó thì thời gian SEO lâu hơn, chi phí SEO lớn hơn. Nếu website chưa được tối ưu thì sẽ phải tối ưu để SEO nên có thể mất thêm chi phí. Khi thuê SEO bạn cần xem xét đơn vị cung cấp dịch vụ SEO cho mình có tối ưu những gì cần thiết cho website của bạn hay không, nếu không thì họ chỉ đi Spam backlink cho bạn mà thôi, mà Spam thì hậu quả của nó rất khó lường vì Google có rất nhiều thuật toán : Panda, Penguin, Sandbox… và nặng nhất là website của bạn bị cho vào blacklist của Google, lúc này của bạn sẽ không còn được xuất hiện trên Google nữa.
Thông qua bài viết này, Olapo mong các bạn sẽ chọn lựa một đơn vị cung cấp tốt để cùng hợp tác, chúc các bạn thành công !
Source :
Thuật ngữ ” Google spider ” có thể khá lạ lẫm với những người chưa biết tới hay với các công ty, doanh nghiệp. Để các bạn hiểu rõ hơn và nắm bắt được vấn đề ” điều hướng Google spider trong SEO “, Olapo xin trình bày cụ thể 2 vấn đề này trong bài viết !
Google spider hay Google bot là thuật ngữ ám chỉ các ” con bọ ” được tự động sinh ra từ các máy chủ Google, chúng có nhiệm vụ săn tìm, truy lùng các liên kết ( link ) và thu thập dữ liệu trên các website. Google spider hoạt động chủ yếu dựa vào liên kết ( link ) trên các page, website và dựa vào hành vi người dùng hoặc truy vấn của trình duyệt tác động lên 1 page, website nào đó để lập chỉ mục cho page, website đó hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google ( index ) và thời gian ở trong page, website của chúng là một khoảng thời gian nhất định !
Google spider được phân chia đơn giản hơn thành 2 loại : spider chủ động và spider thụ động.
Google spider chủ động hoạt động dựa trên các liên kết trong page, website. Đối với loại spider này các SEOer thường tạo sitemap (.xml)cho website và submit lên công cụ webmaster tools cho chúng làm việc tốt hơn, được thu thập dữ liệu tốt hơn ! Chúng tự động thu thập dữ liệu và phân tích, đi theo các đường dẫn ( link ) để tiếp tục công việc của mình.
Google spider thụ động hoạt động dựa trên sự truy vấn của trình duyệt vào 1 website, page nào đó, bạn có 1 website và bạn không làm gì mà chỉ truy cập thông qua các trình duyệt thì website của bạn cũng được lập chỉ mục trên Google nhưng thời gian sẽ vô cùng chậm. Loại spider này có thể tác động qua cả ứng dụng Google plus ( G+ ) khi người dùng click G+ để +1 cho page nào đó thì ngay lập tức spider này sinh ra và đi tới page đó để tiến hành công việc.
Được nhiều Google spider ghé thăm website của mình là mong muốn của các SEOer vì như vậy website sẽ có tốc độ index nhanh hơn rất nhiều, website cũng uy tín hơn.
Vấn đề điều hướng Google spider trong website được đa số các SEOer ứng dụng chưa tốt, Google spider tuân theo thuộc tính follow – nofollow của liên kết hoặc index – noindex của thẻ meta hoặc thuộc tính disallow trong file robots.txt. Cũng giống như con người, thường thì khi đọc văn bản chúng ta hay đọc từ trên xuống dưới, từ trái qua phải và Google spider cũng đọc dữ liệu trên website của chúng ta như vậy. Do đó, thường những thông tin quan trọng chúng ta cần phải bố trí hợp lý với bố cục website để điều hướng Google spider, điều quan trọng nữa là liên kết nội bộ trên các page để điều hướng chúng từ page này qua page khác một cách hợp lý để website được thu thập dữ liệu tốt nhất.
Các bạn có thể xem video dưới đây để tham khảo :
Source :
Xin chào anh chị em, tôi tên Trần Minh Tâm, tôi chuyên nhận tại nhà:
+ cũ, ảnh bị ố bẩn.
+ Chuyển ảnh trắng ðen thành ảnh màu.
+ Canh chỉnh màu ảnh chụp thiếu sáng, úa màu.
+ Phóng to hình mà không bể nét.
+ LaÌm aÒnh nghêò thuâòt tuÌy theo yêu câÌu vêÌ nghêò thuâòt cuÒa khaìch haÌng
+ Làm album cýới, chân dung, ảnh của bé.
+ Làm pop-art nghệ thuật.
+ Lồng khung ảnh, in ảnh trên các chất liệu,…liên hệ ðể biết thêm các thông tin các.
Tôi có thể nhận file qua Mail, Skype, Yahoo,...
Ðặc biệt: phù hợp với tấm ảnh, nhýng ðảm bảo chất lýợng, ðúng hẹn và vừa ý.
Anh chị em nào muốn chỉnh sửa ảnh theo sở thích hãy nhu cầu của mình, xin liên hệ cho tôi qua:
Yahoo: tamtttvvv
Skype: tshanmingxin
Email:
Ðiện Thoại: 0909 886 457 - 0988 007192
Websites: |
Caìch thanh toaìn:
- Tôi sẽ cho anh chị em 3 lần xem thử, những lần sau sẽ ðýợc tính 1.000Ð/lần, và những lần sẽ ðýợc gửi qua mail.
- Khi laÌm xong tôi seÞ gýÒi aÒnh qua email, nêìu ðôÌng yì xin chuyển tiền qua tài khoản cho tôi, tôi seÞ gửi file aÒnh lõìn ðaÞ chiÒnh sýÒa xong qua mail, anh chị em chiÒ câÌn download xuôìng & ðem ra tiêòm chuòp hiÌnh rýÒa laÌ xong. Hoặc tôi sẽ rửa ảnh và giao tân nõi cho anh chị em, (áp dụng trong thành phố), Nếu ngoài thành phố tôi sẽ chuyển fax nhanh cho anh chị em (sẽ ðýợc tính phí vận chuyển).
- Liên hệ với tôi ðể biết thẻ ATM, và các Ví Tiền Online khác
Cty Minh Tâm Graphic, nhận in ấn cho cá nhân và doanh nghiệp toàn quốc.
Nhận và in ấn chuyên nghiệp:
- Danh Thiếp, Lerflets, Brochure, Folder, Catalogue, Tờ rơi, Poster, Lịch, . ..vv
- Quảng Cáo, Biển Hiệu - Led, Neonsign - Trang Trí Nội - Ngoại Thất - Showroom…vv
Chất lượng luôn làm khách hàng yên tâm.
Chi phí không làm khách hàng đắn đo.
Nhanh - Rẽ - Đẹp - Độc Đáo - Khác Biệt
Tiếp nhận ý tưởng online, nhận thanh toán mọi hình thức, và giao hàng tận nơi…
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để cảm nhận được sự quan tâm và phục vụ nhiệt tình.
Địa chỉ: 143 Đường Số 1 - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chi Minh
Điện thoại: 0909 886 457 - 0988 007 192
Email:
Yahoo: tamtttvvv - Skype: tshanmingxin
Website:
Bạn mới bước vào seo bạn đang cần một uy tín,có nhiều kiến thức để giúp bạn hiểu hơn về lĩnh vực seo vậy bạn hãy đến với chúng tôi seo3x.com, nơi cung cấp kiến thức seo cho các bạn một cách nhanh nhất chính xác nhất.Đặc biệt khi đến với diễn đàn seo bạn có thể tìm thấy những từ edu,gov,edu.vn,gov.vn......
Bạn còn trần trừ gì nữa hãy tham gia ngay diễn đàn : nào
Seo top anh em nè nhanh chân zzzô up cho
Forum seeding là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng với hầu hết tất cả các chiến dịch SEO, đơn giản nó có những yếu tố quá quan trọng :
+ Nguồn data quá nhiều và phong phú.
+ Tính phổ biến nhanh.
+ Backlink chất lượng, uy tín.
+ Tính phát triển và nhận diện thương hiệu cao.
+ Và nhiều yếu tố quan trọng khác...
Hiện tại các SEOer thường làm forum seeding theo dạng hỏi đáp hoặc chia sẻ các bài viết có tính cộng đồng cao.
Và điều chúng ta không thể bỏ qua là đặt link trong bài viết hoặc chữ ký.
Forum seeding không phải là spam hay phản cảm nếu chúng ta khôn khéo 1 chút, điều hướng đúng 1 chút.
Đã làm SEO mà không đặt link thì chắc SEOer đó phải suy nghĩ lại.
Mấy hôm nay mình có đặt link cho từ khóa " " và mình thấy các bác có vẻ không hài lòng theo cách đặt của mình.
Phải chăng nhiều SEOer ghen tị khi thấy SEOer khác chèn link, sao lúc đó không nhìn lại mình xem mình đã chèn ở những đâu.
Nội dung vẫn có, vẫn rõ ràng và không vi phạm nội quy của các forum như vậy không có gì là phản cảm.
Các bác từng làm seeding như thế nào ? Cách nào các bác cho là hiệu quả nhất ?
Các bác có thể chia sẻ cho SEOer gà này học hỏi để rút kinh nghiệm cho những lần trước kia không ?
Chân thành cảm ơn các bác !
trang
đặt camera quan sát tại Hải Phòng|Lắpđặt camera giá rẻ|Camera quan sát giá rẻ|Camera quan sát qua mạng|Lắpđặt camera quan sát tại Hà Nội|Lắpđặt camera giám sát|Lắpđặt camera chống trộm giá rẻ|Lắpđặt camera cho giađình|Lắpđặt camera quan sát cho tòa nhà|Lắpđặt camera quan sát cho văn phòng |Lắpđặt camera quan sát cho trýờng học |Lắpđặt camera cho cửa hàng|Lắpđặt camera quan sát cho nhà xýởng |lắpđặt camera quan sát xem qua mạng|LẮPĐẶT CAMERA QUAN SÁT|CAMERA QUAN SÁT| GIÁM SÁT TẠI HÀ NỘI|Lắpđặt camera quan sát tại Hà Nam|Lắpđặt camera quan sát tại Bắc Ninh|Lắpđặt camera quan sát tại NamĐịnh} Lắpđặt camera quan sát cho trýờng học lắpđặt camera quan sát xem qua mạng CAMERA QUAN SÁT Lắpđặt camera quan sát tại Hà Nam Lắpđặt camera quan sát tại Hà Nam LẮPĐẶT CAMERA QUAN SÁT Lắpđặt camera quan sát cho tòa nhà
LẮPĐẶT CAMERA QUAN SÁT Lắpđặt camera quan sát tại Hà Nam lắpđặt camera quan sát xem qua mạng lắpđặt camera quan sát xem qua mạng Lắpđặt camera cho cửa hàng CAMERA QUAN SÁT LẮPĐẶT CAMERA QUAN SÁT LẮPĐẶT CAMERA QUAN SÁT Lắpđặt camera quan sát tại Hải Phòng Lắpđặt camera quan sát tại Bắc Ninh LẮPĐẶT CAMERA QUAN SÁT Lắpđặt camera cho giađình Lắpđặt camera cho giađình
TÝ VẮN THI CÔNG LẮPĐẶT MẠNG CHUYÊN CUNG CẤP DO MỰC CÁC DÒNG MÁY VĂN PHÒNG CUNG CẤP GIẢI PHÁP IN ẤN HOÀN HẢO CUNG CẤP GIẢI PHÁP IN ẤN HOÀN HẢO CUNG CẤP GIẢI PHÁP IN ẤN HOÀN HẢO TÝ VẮN THI CÔNG LẮPĐẶT MẠNG MÁY IN CHUYÊN CHO THUÊ BẢO DÝỠNG CÁC DÒNG MÁY VĂN PHÒNG MÁY FAX LINH KIỆN CHO THUÊ BẢO DÝỠNG BẢO TRÌ MÁY IN CHUYÊN CUNG CẤPvan phong sieu thi cao oc camera theo doi lap dat camera giam sat sieu thi quay thu tien nha xuong camera quan sat cao oc camera theo doi quay thu tien quan sat ket satcamera quan sat camera theo doi camera theo doi camera theo doi camera giam sat lap dat camera theo doi camera giam sat lap dat camera theo doi lap dat camera quan sat lap dat camera theo doi
Khi mới bước chân vào làm thì chắc chắn ai cũng phải biết các thuật ngữ cơ bản trong SEO. tôi xin giới thiệu lại một cách chính xác 20 thuật ngữ cơ bản của SEO.
1. SEM:
Viết tắt của cụm từ Search Engine Marketing, có nghĩa là tiếp thị các dịch vụ hoặc sản phẩm trên các bộ máy tìm kiếm. SEM được chia làm 2 mảng chính: SEO và PPC. SEO (Search Engine Optimization) như đã giải thích ở bên trên. PPC (Pay-Per-Click) có nghĩa là bạn trả tiền cho các “click” đến từ các bộ máy tìm kếm, các click đến từ những liên kết trả tiền “sponsored” trong các kết quả tìm kiếm.
2. Backlink:
là các siêu liên kết (hyperlink) từ các website khác trỏ đến website của bạn. Các “backlink” rất quan trọng cho SEO vì chúng tác động trực tiếp đến Google PageRank của bất kỳ một trang web nào và chúng cũng ảnh hưởng đến vị trí xếp hạng của bạn.
3. Google PageRank:
PageRank là một thuật toán của Google dùng để đánh giá mức độ quan trọng tương đối của một trang web trên Internet. Ý nghĩa cơ bản của thuật toán này là việc một liên kết từ trang A trỏ đến trang B có thể được coi như là một bình chọn về chất lượng cho trang B. Càng có nhiều liên kết từ nhiều nơi đến trang B, trang B đó càng tăng thêm mức độ quan trọng. Để xem PageRank của một trang web bạn cài Google Toolbar vào trình duyệt.
4. Linkbait:
là một phần nội dung hoặc một bài viết trên website hoặc blog có mục đích thu hút càng nhiều “backlink” càng tốt. Thường thường đó là một bài viết hay, một video, một bức ảnh đặc biệt hoặc một câu hỏi v.v.. Một ví dụ thường thấy về “linkbait” là các bài viết “Top 10…” “Làm thế nào để…” v.v..
5. Link Farm:
Một “link farm” là một nhóm các website mà mọi website này liên kết đến các website còn lại, với mục đích làm tăng PageRank của các website trong “farm” theo cách không tự nhiên. Ngày xưa việc làm này rất có hiệu quả nhưng ngày nay kỹ thuật này bị coi là “spam”, thậm chí website sử dụng kỹ thuật này có thể bị một số bộ máy tìm kiếm phạt không cho phép được xếp hạng.
6. Anchor Text:
“Anchor text” là phần chữ viết trong một liên kết
Việc có một từ khoá trong “Anchor text” sẽ giúp cho công việc làm SEO thêm hiệu quả vì Google sẽ kết hợp các từ khoá này với nội dung website của bạn. Ví dụ nếu bạn có một blog viết về các thủ thuật máy tính và nếu bạn để từ khoá “thủ thuật máy tính” trong “anchor text”. Nó sẽ giúp thứ hạng website của bạn tăng lên đối với từ khoá này.
7. NoFollow:
“NoFollow” là một thuộc tính của liên kết được sử dụng nhiều để báo cho Google biết để không tiếp tục dò xét website từ liên kết đó. Đối với các bộ máy tìm kiếm một trang web không được có quá nhiều liên ra ngoài, như với Google cho phép một trang web có tối đa 100 liên kết đến các trang web khác. Việc thêm thuộc tính “nofollow” thường dùng cho các liên kết trong comment của blog (một bài viết có thể có đến hơn 100 comment và mỗi có comment thường có một liên kết của người comment bên cạnh), các liên kết trả tiền. Và “nofollow” dùng để nói với Google không tính điểm PageRank cho liên kết đó.
8. Link Sculpting:
tạm dich là “điêu khắc liên kết”. Bằng cách sử dụng thuộc tính “nofollow”, các webmaster ngày xưa có thể làm tăng PageRank của các trang ngay trong website của mình mà không cần đến liên kết từ các website khác. Tuy nhiên việc làm này không còn có hiệu quả nữa vì gần đây Google đã thay đổi việc xem xét các thuộc tính “nofollow” trong các liên kết.
9. Title Tag:
Thẻlà thẻ để đặt tiều đều cho một trang web trên trình duyệt, nó là một trong những nhân tố quan trọng nhất đối với thuật toán xếp hạng của Google. Để đạt được hiệu quả nhất, thẻ tiêu đề của bạn nên độc đáo và chứa những từ khoá chính của trang web.
10. Meta Tags:
Các thẻđược sử dụng để cung cấp cho các search engine những thông tin liên quan đến các trang của bạn. Các thẻđược đặt bên trọng thẻtrong mã HTML.
11. Search Algorithm:
Thuật toán tìm kiếm của Google được sử dụng để tìm những các web phù hợp nhất cho các từ khoá tìm kiếm trên Google Search. Theo Google thuật toán này thông qua hơn 200 nhân tố, bao gồm giá trị PageRank, thẻ, các thẻvà nội dung của website, tuổi thọ của tên miền v.v..
12. SERP:
Search Engine Results Page – là trang kết quả của bộ máy tìm kiếm web. Về cơ bản đó là trang bạn sẽ thấy khi tìm kiếm với một từ khoá nào đó trên Google hoặc trên các bộ máy tìm kiếm khác. Lượng traffic bạn kiếm được từ search engine tuỳ thuộc vào thứ hạng bạn được xếp trên các trang SERP này.
13. Sandbox:
Có thể nhiều người không biết Google có một khu vực liệt kê (index) các trang web khác có tên là Sandbox để liệt kê các website mới được tìm thấy. Khi các website ở trong Sandbox, chúng sẽ không được hiển thị trên các kết quả tìm kiếm thông thường. Khi Google xác minh một website là hợp pháp, Google sẽ đưa ra khỏi Sandbox và website đó sẽ được xếp hạng theo cách thông thường.
14. Keyword Density:
tạm dich là “mật độ từ khoá”. Mật độ từ khoá của một trang web nào đó được tính rất đơn giản bằng (số lần từ khoá được dùng trong một trang) / (tổng số từ trong trang đó). Mật độ từ khoá được sử dụng như một nhân tố quan trọng trong SEO. Ngày trước các thuật toán đặt rất nặng vào nhân tố này nhưng ngày nay nhân tố này không còn quá quan trọng nữa.
15. Keyword Stuffing:
tôi tạm dich thô là “nhồi nhét từ khóa”. Vì “Keyword Density” là một nhân tố quan trọng đối với thuật toán tìm kiếm, nhiều webmaster ngày xưa đánh lừa các bộ máy tìm kiếm nhằm làm tăng mật độ từ khoá bên trong website của họ. Ngày nay kỹ thuật này không còn mấy tác dụng nữa, mà website của họ có thể bị phạt không được xếp hạng.
16. Cloaking:
Kỹ thuật này liên quan đến việc tạo một trang hiển thị các nội dung khác biệt nhằm mục đích để trang đó được xếp hạng cao và kiếm traffic từ search engine với nhiều từ khoá khác nhau. Việc làm này được coi là spam và bạn có thể bị phạt với hầu hết các bộ máy tìm kiếm.
17. Web Crawler:
Thuật ngữ này cũng có thể được gọi theo cách khác là máy tìm kiếm (search bot) hoặc con nhện (spider), đó là một chương trình máy tính duyệt các trang web cho bộ tìm kiếm web. Web Crawler này luôn luôn sục sạo mọi liên kết, mọi trang web mới. Đây là khâu đầu tiên của quá trính xếp hạng các trang web.
18. Duplicate Content:
tam dịch là “nội dung sao chép”, “duplicate content” được địch nghĩa là một nội dung hoặc một phần nội dung được sao chép giống hệt hoặc gần giống từ những website khác. Bạn nên tránh sao chép dữ liệu từ người khác vì bạn có thể bị các bộ máy tìm kiếm trừng phạt.
19. Canonical URL (hoặc Normalized URL)
Là kỹ thuật chuẩn mực hoá các URL (Uniform Resource Locator), hoặc có thể gọi đơn giản là các liên kết (link). Các bộ máy tìm kiếm sử dụng kỹ thuật chuẩn mực hoá URL để ấn định mức độ quan trọng của các trang web hoặc làm giảm thiểu việc liệt kê những trang giống nhau.
20. Robots.txt
Đây là một file được đặt ở thư mục gốc trong tên miền của bạn (root folder), file này dùng để báo cho các “search bot” về cấu trúc của website. Ví dụ, thông qua robots.txt bạn có thể báo cho “search bot” không được phép truy cập vào những thư mục nhất định bên trong website của bạn.
Tags : ,
“Làm thế nào để có sitelink trên kết quả tìm kiếm của google” là câu hỏi được rất nhiều SEOer đề cập. Chúng ta dễ dàng tìm thấy những tạo sitelink trên mạng, chính vì thế mà tôi sẽ mang đến cho bạn những bước cơ bản để có được 1 kết quả SERPs đẹp nhé.
1. Submit URL : bước đầu tiên cần phải làm là gửi URL website của bạn lên Google cũng như các bộ máy tìm kiếm khác.
2. Google webmaster: sử dụng Goolge webmaster tools. Nó giúp bạn theo dõi và bổ trợ phát triển website hiệu quả hơn.
3. Xóa bỏ các links hỏng: Nếu bạn đang dùng một blog bằng WordPress, bạn có thể sử dụng Broken link checker Plugin hoặc cũng có thể sử dụng Google webmaster. Việc hủy các link hỏng sẽ giúp bạn rất nhiều.
4. Lỗi HTML: Google muốn website của bạn phải thật chính xác, phải xóa bỏ tất cảnhững codes và tags html bị lỗi. Bạn có thể vào đây để xem các lỗi của website W3C HTML Validation Service.
5. Lỗi CSS: cũng tương tự như vậy, tất cả các lỗi CSS cần phải được sửa. Để kiểm tra và xác định lỗi bạn có thể vào đây W3C CSS Validation Service.
6. SEO : tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Cái này thì chắc mọi người đều biết.
7. Số lượng các đề mục: Website nên có ít nhất 3 đến 5 pages, và 10-15 bài viết.
8. Pagerank : nếu website của bạn có số lượng back link lớn và chỉ số pagerank cao thì sẽ dễ dàng có được sitelinks của google.
9. Internal linking : links nội bộ trong website của bạn. Nõ cũng giúp tăng số lượng page views và làm cho người đọc ở lại web của bạn lâu hơn.
10. Permalink redirect: Tự động redirect 301 những bài viết của bạn tới địa chỉ URL đã được tối ưu (SEOfriendly) do bạn tự đặt.
11. SE traffic (search engine traffics): nếu bạn nhận được nhiều traffic từ các công cụ tìm kiếm, web của bạn sẽ chắc chắn sẽ nhanh chóng nhận được sitelinks. (cách tăng SE traffics, kiểm tra % traffics đến từ SE)
12. Tuổi của website: một số chuyên gia nói rằng một website phải mất ít nhất 1 năm để có thể có sitelinks, những chưa hẳn điều đó đã đúng. Một số trang web chỉ mất 7-8 tháng hoặc thậm chí 4-5 tháng.
13. Tìm kiếm và clicks: số lượng tìm kiếm và số lượng clicks mà website của bạn nhận được dựa vào các từ khóa. Bạn phải làm sao để có được càng nhiều clicks vào từ khóa được tìm kiếm càng tốt.
14. Điều hướng hiệu quả mà đơn giản: website nên có mộ hệ thống điều hướng hiệu quả. Nên đặt các thanh điều hướng ở phía trên cùng của website. Đặt các links điều hướng trong các tags < ul > và < li > .
15. Nội dung chất lượng: liên tục cập nhật các nội dung tự viết, hạn chế copy từ các trang web khác.( không nên có quá nhiều bài viết mới trong 1 ngày, hạn chế 5-10 bài)
16. Categories và tags: sitelinks của website cũng có thể là một trang hạng mục ( category page) hoặc một tag page. Vì vậy, phải luôn luôn giữ liên hệ giữa các category và tags .
17. Loại bỏ Javascrip và hình ảnh: việc sử dụng các javascrip và hình ảnh trên navigation menu/labels có thể ngăn website của bạn nhận được sitelinks.
18. Câu liên kết: nếu bạn muốn một catelory hay một trang của bạn có mặt trong sitelinks, thì chúng nên được liên kết tới nhiều trang web khác, nên đặt các link về trang web (inbound links) ở các website có thứ hạng cao.
19. Homepage links: cố gắng có khoảng 4-8 línks trên trang chủ của bạn, mà những links đó điều hướng trực tiếp tới các trang và category mà bạn muốn nó xuất hiện trên sitelinks. Phải chắc rằng bạn tạo cho chúng một anchor text hợp lý và ngắn gọn.
20. Sitemap: đó là điều bắt buộc phải có của mọi website. Tạo một sitemap ngắn gọn, dễ hiểu và bao gồm tất cả các links được hiện trên homepage để chúng có thể được indexed toàn bộ, đồng thời submit sitemap đó bằng Google webmaster tool.
21. Cấu trúc web: cần phải có một cấu trúc web tốt để các bots của công cụ tìm kiếm dễ dàng nhận dạng chủ đề của web.
22. Liên kiết trong web: nếu bạn muốn tạo một bài viết mà bài viết đó có mặt trong sitelinks, điều cần làm là phải tạo được nhiều liên kết từ các bài viết khác tới bài viết đó.
23. Xem xét lại web: nếu bạn chưa có được sitelinks khí áp dụng những thủ thuật trên, bạn có thể yêu cầu Google đánh giá lại website của bạn. Bạn có thể sử dụng chức năng này trong Google webmaster, điều cần làm là viết một bức thư thuyết phục tới Google.
Hãy làm theo những bước trên và bắt đầu trở thành một SEOer thực thụ nhé, nếu như bạn vẫn chưa làm được thì có thể dùng của các công ty SEO chuyên nghiệp.
Tags : ,
Hiện tại bên mình đang cung cấp website với các gói dịch vụ SEO linh hoạt, phù hợp với nhu cầu SEO của các đối tác là cá nhân và doanh nghiệp.
Đặt biệt, bên mình còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như:
1. Dịch vụ tăng Pagerank: Tăng hạng Pagerank cho website lên thứ hạng Pagerank 345 với mức chi phí cực kỳ cạnh tranh:
+ Pagerank 4 giá 3.000.000 đ
+ Pagerank 5 giá 5.000.000 đ
+ Pagerank 6 giá 10.000.000 đ
2. Dịch vụ tăng thứ hạng Alexa: Tăng hạng Alexa cho website của bạn lên đến Top 30.000 thế giới, Top 300 Việt Nam... với chi phí cực kỳ hợp lý.
3. Dịch vụ cho thuê, :
bên mình cung cấp cho khách hàng hệ thống textlink cực kỳ chất lượng trên những website có thứ hạng Pagerank cao để tăng thứ hạng từ khóa website trên hệ thống tìm kiếm Google...
Textlink bên mình bao gồm các textlink có Pagerank 3, 4, 5, 6, 7, 8 với mức chi phí như sau:
+ Textlink pr 3: 35k/link/tháng
+ Textlink pr 4: 50k/link/tháng
+ Textlink pr 5: 100k/link/tháng
+ Textlink pr 6: 180k/link/tháng
+ Textlink pr 7: 300k/link/tháng
+ Textlink pr 7 ( GOV) : 350k/link/tháng
+ Textlink pr 8: 3.000.000 đ/link/tháng
+ Textlink pr 8 ( GOV): 5.000.000 đ/link/tháng
4. Cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords với mức giá tốt nhất: ( liên hệ)
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ: yahoo: im.erilong - ĐT: 0918.699.538 mình tên Phúc
Một số từ khóa top của bên mình: dich vu seo, , , hotdeal, , nhommua,...
SEO đang ngày càng trở nên khó khăn hơn khi mà Google liên tục đưa ra các thay đổi và cập nhật thuật toán của mình. Đối với các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ với nguồn vốn đầu tư eo hẹp cho SEO, điều đó đồng nghĩa với việc sân chơi này đang ngày càng trở nên quá sức.
Sau đây là 7 lời khuyên dành cho các cá nhân và tổ chức nhỏ muốn phát triển công việc kinh doanh của mình thông qua .
Làm seo hiệu quả bằng cách nào?
1) Onpage SEO là cần thiết nhưng không phải là tất cả
Các yếu tố cần được tối ưu cho website như các thẻ Meta, cấu trúc site, tốc dộ load site là những yếu tố cần được tối ưu trước tiên cho bất kỳ chiến dịch SEO nào.
Tuy nhiên, đó không phải là những điều duy nhất cần phải làm. Thay vì quá chú trọng vào các yếu tố tiểu tiết về Onpage SEO, bạn nên thuê các chuyên viên làm việc này một lần và khi đã hoàn thành thì dừng lại và tập trung cho các mảng khác của SEO.
2) Nội dung trên website là một yếu tố tiên quyết
“Nội dung là vua” – Câu nói này có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, việc rất nhiều các website bỏ qua yếu tố nội dung là một thực tế rõ ràng. Và thực tế đó cần được thay đổi.
Bạn cần hiểu rằng nội dung trên website chính là nhân tố quyết định tới SEO và tỷ lệ chuyển đổi, vốn là 2 yếu tố mà bất kỳ website nào muốn phát triển dựa vào Google cần có.
Và việc các website cá nhân hay của các doanh nghiệp nhỏ tập trung vào phát triển nội dung cũng là một hướng đi đúng đẵn giúp họ cạnh tranh được trong thị trường của mình.
3) Thực hiện các chiến dịch Content marketing để thu hút backlink
Content marketing là một hướng đi đúng đắn cho việc phát triển backlink một cách tự nhiên. Và điều kiện cần của một chiến dịch content marketing thành công chính là nội dung độc đáo và hấp dẫn với người dùng.
Các nội dung phổ biến cho các chiến dịch Content marketing có thể là các câu chuyện cười, các thông tin mới nhất về thị trường, các thông tin trái chiều, thậm chí cả các thông tin về chính trị…
4) Kiểm soát Link profile của website
Có rất nhiều các tranh luận gần đây về mức độ quan trọng của anchor text từ backlink tới thứ hạng của một website. Và các tranh luận đó đều chỉ ra rằng các backlink profile thiếu yếu tố thương hiệu chính là thứ đã giết chết rất nhiều website sau đợt cập nhật Penguin của Google.
Chính vì vậy, với các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có website muốn đạt thứ hạng cao trên Google, việc kiểm soát và làm tự nhiên hóa link profile của website của mình là điều hết sức quan trọng.
5) Tạo các phản hồi tích cực từ cộng đồng
Hay nói cách khác là triển khai các chiến dịch “câu link” (link baiting) để tạo các backlink tự nhiên từ cộng đồng tới website của mình.
Và yếu tố cần thiết để các chiến dịch câu link này thành công chính là tự mình xây dựng được hoặc tham gia tích cực vào các cộng đồng trong lĩnh vực hoạt động của mình.
6) Chất lượng hơn số lượng
Khi nói đến SEO, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng số lượng hơn chất lượng và các công cụ tự động là giải pháp duy nhất cho vấn đề về số lượng đó.
Tuy nhiên, SEO thời kỳ hậu Panda và Penguin là một bức tranh hoàn toàn khác khi mà yếu tố chất lượng đã dần được mọi người chú trọng hơn là số lượng. Và đó cũng là hướng nên đi cho các cá nhân, tổ chức nhỏ với website của mình.
7) Xem xét lại các báo cáo SEO
Việc thuê các chuyên viên và tư vấn viên về SEO cho website của mình là điều nên làm. Tuy nhiên, các quản lý và đặc biệt là người chủ của các công ty, tổ chức nhỏ nên dành thời gian để xem xét lại các báo cáo SEO từ các chuyên gia họ thuê.
Và các báo cáo này nên được xem xét hàng tháng để đảm bảo chiến dịch đang đi đúng hướng cũng như đưa ra các điều chỉnh cần thiết cho .
Đọc thêm :
Theo báo cáo nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến Vinalink thì ngành SEO Việt nam ra đời từ năm 1999 nhưng mãi đến năm 2009 mới có một cuộc thi về SEO đầu tiên tại Việt nam và cũng từ năm 2009 đã có hình thành một CLB tập hợp các cá nhân và doanh nghiệp trong làng SEO đó là Câu lạc bộ SEO Việt nam – seotopx.com và cũng là tiên phong trong việc thực hiện chương trình đào tạo phổ cập nghề SEO từ năm này.
SEO là viết tắt của từ Search Engine Optimization (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) nhưng 90% số người dùng Internet Việt nam thường dùng Google nên mặc định SEO là nói đến Tối ưu hóa trên Google.
vô cùng quan trọng đối với bất kể doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ ra sao do các đặc điểm sau :
78% người dùng mạng Internet (Hiện nay ở Việt nam là 35 triệu người) luôn dùng Google để tra cứu trước khi mua bán sản phẩm hay dịch vụ cũng như tìm thông tin đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí….
SEO là giai đoạn bắt buộc trong Online marketing ở phân mục tiếp thị đáp ứng nhu cầu search và nó quyết định hành vi chi tiêu của người dùng Internet.
Chi phí cho SEO sớm sẽ giảm tới 90% chi phí Marketing (Như công ty Vật giá hầu như 100% thương hiệu hiện nay có được là từ SEO)
Chi phí cho SEO có hiệu quả lâu bền và càng dài thì ngân sách chi cho nó càng giảm.
Các website có nội dung tốt , là thế mạnh của Báo điện tử… thì chỉ cần chi phí rất ít cũng có thể tăng được rất nhiều truy cập tự nhiên.
Các doanh nghiệp áp dụng SEO đầu tiên tại Việt nam phải kể đến các Công ty du lịch tại Phố cổ, Một số công ty về xuất khẩu Thủ công mỹ nghệ hay khai thác tài nguyên chuyên xuất khẩu.
Tuy nhiên ngành SEO Việt nam thực sự phát triển từ năm 2010 và chậm hơn Thế giới khoảng 3-5 năm.
Năm 2010 cũng đã đánh dấu sự ra đời của diễn đàn về SEO đầu tiên là SEOTopX cũng như sự ra đời hàng loạt các Trung tâm và cho đến cuối năm 2012 thì con số khảo sát đã chỉ ra chi tiết bao gồm :
+ Hơn 300 Doanh nghiệp đã và đang làm dịch vụ Seo trên cả nước
+ Đã có 8 Trung tâm Đào tạo SEO tại TPHCM và 5 Trung tâm đào tạo SEO tại Hà Nội, 2 tại Đà Nẵng và 2 Trung tâm tại Hải phòng.
+ Nhân lực ngành SEO trên cả nước hiện nay dự tính vào khoảng 20.000 người với mức thu nhập bình quân vào khoảng 5 – 10 triệu VND/ tháng tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
+ 90% Nhân lực Seo hiện nay là tự học nên trình độ không đồng đều, nhân lực Seo giỏi là rất ít
Nghề Seo trên Thế giới thường được phân ra làm 3 vị trí chính là Quản lý dự án Seo, Seo Copywriter và Seo technical nhưng tại Việt nam thì vẫn chưa phân rõ vị trí như vậy.
+ Hiện nay ở Việt nam đa phần người làm SEO là từ ngành CNTT trong khi đó SEO có tới trên 50% là liên quan đến ngành Marketing, PR, Branding, Design…Trong khi đó trên Thế giới SEO mặc nhiên được coi là một trong những nhánh của ngành Online Marketing.
+ Đại hội SEO 2013 lần đầu tiên quy tụ được 2 miền Nam Bắc cùng tham gia tổ chức Đại hội với sự có mặt trực tiếp tổ chức của 4 Doanh nghiệp SEO và 2 Tổ chức SEO lớn tại miền Bắc và 5 Công ty Seo + 3 Tổ chức SEO tại TPHCM cũng như quy tụ được gần 1000 công ty SEO, marketing, Truyền thông tham dự tại cả 2 miền Nam Bắc.
Đọc thêm :